+ Trả lời Chủ đề
Trang 1 của 12 1 2 3 11 ... CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 116

Chủ đề: Đại Lải - Hang Dơi: Ăn chơi là chính!

  1. #1
    Mông dân cực kỳ hèn hạ Seven-Love's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2011
    Bài viết
    1,460
    Thanks
    716
    Thanked 730 Times in 341 Posts

    Đại Lải - Hang Dơi: Ăn chơi là chính!

    Phần của Seven-Love

    ĐẠI LẢI - HANG DƠI - ĂN CHƠI CŨNG HẾT HƠI (Mượn lại câu này của 3N vậy)

    Sáng T7 lò dò đến cổng Ciputra lúc 6h30,

    Thấy 2 người dựng MTB đứng đấy, lại gần nhận ra Linh Flamenco cùng một ku chắc là mông mới vì chưa nhìn thấy cái mẹt nó trên E-Mong bao giờ.

    Cảm nhận đầu tiên sau màn chào hỏi là thất vọng vì mình cứ nghĩ mông trưởng trong ảnh không phải hoành tráng ngon lành lắm thì cũng phải tàm tạm. Gặp rồi mới thấy hắn còi dã man, chắc là bị bọn Mông dân chèn ép nhiều quá dek lớn được nữa.

    6h45 đã đến giờ lên đường, lúc này mới có thêm Huyền (vợ nhặt) với Hạ Đỏ. Luật chống cao su đã không được áp dụng ở đây.

    Đang cằn nhằn với Linh thì thấy hắn nhìn về phía sau mình mặt hớn hở quay lại thấy hai con kèo kèo cõng nhau...............nhìn kỹ hóa ra không phải mà là một thằng lều nghều cưỡi trên cái xe kèo kèo.

    Linh trịnh trọng giới thiệu.........đây là ông 3C dẫn đường chuyến này.

    Thất vọng tập 2: Dẫn đường cho xe đạp thì nó phải đi xe đạp chứ nó chạy kèo kèo thế kia thì bố mình cũng chả đuổi kịp.

    Bắt đầu có ý ân hận vì cái quota vợ cấp cho đi chơi ngày thứ 7, bình thường giờ này mình đang bon bon trên đường thì bây giờ lại chết dí ở đây với cái bọn lề mề này.

    Sau 10 phút chụm đầu bàn bạc với Linh trưởng tour con kèo kèo thứ 2 có vẻ đã mất kiên nhẫn.....nó quày quả leo lên lưng con thứ nhất vọt đi trước sự ngơ ngác của một lũ dở hơi.........

    Điện thoại của Linh đổ chuông, hắn nghe điện thoại tay còn lại chém gió vù vù vào không khí rồi huơ huơ lên trời vẫy vẫy, nghĩ là đã đến lúc lên đường mình thở dài hậm hực đạp xoạch một cái vào chân chống con Gian Hunter mà bình thường mình vẫn tâng tiu......lên đường nào.......

    Nhưng dek phải. Một cái xe máy xề lại mình tưởng thằng nào ngoại tỉnh hỏi đường đi lên cầu..... đang tức định chỉ cho nó đi vào đường ngược chiều cho CA phạt chết kụ nó đi thì.......Linh reo lên...bác Long.........ơ sao bác lại đi xe máy........

    Thằng mới đến là Long nhão (Casper -HN) phân bua anh mệt quá nên định không đi vì mai phải đi Ba Vì mà bọn ngày mai nó còn mang ô tô đến đón anh cơ nhưng trót hứa với các chú rồi anh đành phải đi để giữ đội hình chứ bây giờ anh là Sao rồi..........nghe ghét thế không biết.

    Thất vọng tập 3: Linh tần ngần thông báo Chụt không đi, thế này thì có khác nào giết người, thằng dẫn đường lượn rồi, đứa lo đồ ăn cũng lượn nốt buổi trưa trông chờ vào mấy gói mì tôm và mấy con gà ảo thì chết thật rồi........

    Một ý tưởng đào ngũ bắt đầu xuất hiện, mình sẽ giả vờ đau bụng do ăn sáng rồi lượn mẹ nó đi một mình, làm thằng đào ngũ thì nhục thật nhưng đi kiểu này chết đói với lạc đường thì còn nhục hơn. Chuẩn bị một gương mặt nhăn nhó tiến lại phía Linh định trình bày thì thấy 2 thằng nữa đến ........

    Linh hể hả thông báo.......lên đường được rồi bọn đào ngũ không đi mai về em.......... band nick chúng nó, thấy được an ủi một phần.

    Nhìn nó thấy thương thương, một thằng còi cọc chạy lăng xăng lo lắng cho cả đoàn trong khi những thằng khác mặt mũi ngời ngời như đại gia mà to mồm chém gió xong lại đào ngũ, thôi đành đi vậy nhưng bụng thì nghĩ ..................Lần sau Đừng hòng ông đi................
    Last edited by Seven-Love; 07-12-2011 at 10:11 AM.

  2. The Following 12 Users Say Thank You to Seven-Love For This Useful Post:

    alexoxo (05-12-2011), AnhDB (05-12-2011), Anonymous (04-12-2011), Cheetah_on_cbn_chase (05-12-2011), eMông (04-12-2011), flamencol78 (05-12-2011), lukytran (05-12-2011), Na chín (05-12-2011), NHOCBEO (06-12-2011), tantan (05-12-2011), tungnq (05-12-2011), yosaraha (05-12-2011)

  3. #2
    Mông dân Cheetah_on_cbn_chase's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2011
    Bài viết
    248
    Thanks
    47
    Thanked 102 Times in 69 Posts
    Bỏ ngay chữ Hang Dơi đi.

    Ở đây chỉ mỗi 3C là đủ tư cách viết ra 2 chữ đó thôi


    Last edited by Cheetah_on_cbn_chase; 04-12-2011 at 02:24 PM.

  4. #3
    Mông dân Cheetah_on_cbn_chase's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2011
    Bài viết
    248
    Thanks
    47
    Thanked 102 Times in 69 Posts
    Lối vào Hang Dơi khá nhiều rác.


  5. #4
    Mông dân Cheetah_on_cbn_chase's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2011
    Bài viết
    248
    Thanks
    47
    Thanked 102 Times in 69 Posts
    Cuối tuần ko một bóng người. Đường dễ xe máy vào tận hang


  6. #5
    Mông dân Cheetah_on_cbn_chase's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2011
    Bài viết
    248
    Thanks
    47
    Thanked 102 Times in 69 Posts
    Định làm cho dân tình đứt hơi mà chết à

    Rồi cũng đến lúc lên đường, muộn hơn gần 1 giờ so với dự kiến.

    Lục tục nhảy lên xe đạp theo lũ mông dân mà cứ nghĩ đến cái luật chống cao su của bọn nó nếu được thực thi trưa nay mình sẽ gọi thêm một thùng bia lạnh nữa uống cho hả giận.

    Qua cầu Thăng Long được một đoạn, thùng bia lạnh đang lơ lửng trong đầu thì thấy bọn đằng trước dừng lại dưới gầm cầu vượt..........ơ sao thế nhảy xuống xe thấy Linh đang hoa tay mắt hấp háy thông báo: thằng AnhBD đang đuổi theo đoàn cùng với 2 Girl nữa.....xinh lắm, đợi chúng nó tí anh ạ.

    Mịa lại khổ vì gái cơ mà có gái thì đi cũng vui..... thôi chờ vậy.

    Mất 15 phút cho việc chờ cả hội mới lên đường tiếp, thay vì đi đường thẳng trưởng tour Linh lẫn cả hội rẽ vào đường đi xuyên làng lên Vĩnh Phúc với lời quảng cáo thơ mộng lắm.

    Đi được một đoạn chẳng thấy gì, thằng OÈM sốt ruột nhảy lên vỉa ba toa với trò đi trên nắp cống, tiếp theo là ThànhNC rồi mình cũng đú theo tiếng nắp cống kêu liên hoàn như trống vui đáo để.

    Được một đoạn hết nắp cống, lại phải nhảy xuống đường nhựa đi tiếp,đạp được hơn chục cây đến đoạn cắt với đường lên Vĩnh Phúc lại thấy chúng nó ào ào nhảy vào hàng nước mía hô...........nghỉ.

    Chán toàn tập.........Vào hàng nước tranh thủ làm quen với mọi người, trong khi chờ đợi liên lạc với con kèo kèo dẫn đường Long nhão bắt đầu mở máy..........cả hội cười nghiêng ngả, bọn con gái trừ Huyền(vợ nhặt) đã có chồng hội còn lại đỏ hết mặt với kiểu nói chuyện tai quái của Long Nhão.

    Con kèo kèo quay lại lũ mông dân hớn hở lên đường....đi dọc bờ mương, đoạn đường dễ đi chỉ được 15 phút, bắt đầu sang đường đất gồ ghề một số mông có vẻ hứng chí bắt đầu hò hét.......phê, phê quá.

    Thêm được 10 phút con kèo kèo dừng lại trước một cái cống thủy lợi đang xây cả hội xe đạp cũng dần dần tập hợp và Long nhão là người đầu tiên nhận ra vấn đề không ổn, bờ dốc dựng đứng với mấy cái MTB thì đổ dốc ko vấn đề nhưng còn cái xe LEAD của hắn.

    Long nhão quay sang gườm gườm nhìn con kèo kèo.

    Nó tỉnh bơ động viên. Ông nhìn xem tôi qua ngon, xe LEAD của ông đi như kèo kèo.......cũng được mà.

    Hì hục vần được mấy cái xe qua cống thì con kèo kèo dẫn đường có vẻ suy nghĩ ăn năn lắm, nó ngọt nhạt đề nghị: Xe máy với 2 girl đi theo xe kèo kèo sang đường vòng dễ đi hơn còn xe đạp cứ đi theo đường thẳng qua đồng, Đã thoáng phân vân nhưng lỡ đi rồi cả hội cắm cúi đạp.

    Được 5 phút thì......hết đường xuống dắt xe, một số mông cố đạp nhờ xe tốt và Hạ đỏ là người đầu tiên dính đòn, nó định ném xe qua bờ bên kia nhưng cái xe vừa chạm bờ thì hết đà rơi tòm xuống, xe cộ và người Hạ đỏ đầy bùn, mình chạy sau Hạ đỏ phanh xe nhưng không kịp thế là cả người lẫn xe lăn luôn xuống mương.

  7. The Following 3 Users Say Thank You to Cheetah_on_cbn_chase For This Useful Post:

    alexoxo (05-12-2011), Seven-Love (06-12-2011), tantan (05-12-2011)

  8. #6
    Mông dân Cheetah_on_cbn_chase's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2011
    Bài viết
    248
    Thanks
    47
    Thanked 102 Times in 69 Posts
    Mời các bẹn vào đây mà xem

  9. #7
    Mông dân cực kỳ hèn hạ Seven-Love's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2011
    Bài viết
    1,460
    Thanks
    716
    Thanked 730 Times in 341 Posts
    Đạp mạnh vào khung chiếc xe lấy đà bật qua bờ bên kia mà không được, một chân vẫn dẫm xuống bùn cũng may là bùn không quá sâu chỉ ngập có nửa giày nhưng khi quay lại thì ôi thôi. Tình yêu thứ 2 của mình Em GIANT hunter đã cắm mặt xuống bùn...........nhục vãi.



    Lũ Mông dân xúm lại bên Hạ Đỏ với mình, đứa thì kéo xe lên, đứa thì hỏi han xem tay chân người ngợm có làm sao không. Sự quan tâm của chúng nó thật cảm động nhưng mình cũng đủ tỉnh táo để lờ mờ nhận ra rằng cả hội đang rơi vào cái bẫy của con kèo kèo. Nó lùa anh em ra đồng lội mương còn nó thì nẫng 2 Girl..xinh đẹp phóng xe vi vu ngắm cảnh.
    Quay lại không được, trưởng tour Linh còi đành chạy ngược lại tìm một chỗ có thể bê được xe qua rồi quyết định..........đi tiếp. Cả lũ tần ngần ái ngại nhìn mình gột bùn trên xe đạp rồi cắm đầu dắt xe đi theo mông trưởng(kẻ nổi tiếng trên diễn đàn với thành tích dẫn tour .....lạc đường).
    Sự ấm ức không chỉ dừng ở đấy, cuối đoạn mương một đoạn cống bê tông hiện ra.......ác ôn là nó nằm theo chiều dọc, muốn đi qua chỉ còn cách.......... chui cống
    Phúc ba đời bọn nó lòng cống vừa đủ một thân xe, chui thì qua được nhưng mình đường đường thế này mà phải chui cống à?,đã thế khi qua rồi bọn mông dân còn chí chóe tạo dáng chụp ảnh...........thật bó tay với cái bọn này.


    Last edited by eMông; 04-12-2011 at 11:14 PM.

  10. The Following User Says Thank You to Seven-Love For This Useful Post:

    alexoxo (05-12-2011)

  11. #8
    Mông dân dự bị AnhDB's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Đang ở
    Hà Nội
    Bài viết
    170
    Thanks
    131
    Thanked 9 Times in 9 Posts
    Em cũng có vài cái ảnh, cơ mà bạn gái kia đi về cấp cứu chưa tỉnh nên em chưa lấy được dây nối

  12. The Following User Says Thank You to AnhDB For This Useful Post:

    Seven-Love (04-12-2011)

  13. #9
    Mông dân Cheetah_on_cbn_chase's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2011
    Bài viết
    248
    Thanks
    47
    Thanked 102 Times in 69 Posts
    Trích dẫn Gửi bởi AnhDB Xem bài viết
    Em cũng có vài cái ảnh, cơ mà bạn gái kia đi về cấp cứu chưa tỉnh nên em chưa lấy được dây nối
    Em họ ông cũng bất tỉnh rồi đêm đó tôi chở thẳng ra trạm xá rồi đấy

    Đùa chứ với cung dài hơn 30 cây chuối, đề nghị các tráng sĩ hết sức thận trọng khi rủ rê bạn bè, nhất là với những người rất lâu rồi mới đạp xe.

    Tối qua thiếu fụ mặc đồ đen vừa rên hừ hừ vừa bắt 3C phải bóp đùi liên tục


    Last edited by Cheetah_on_cbn_chase; 04-12-2011 at 08:22 PM.

  14. The Following 2 Users Say Thank You to Cheetah_on_cbn_chase For This Useful Post:

    eMông (04-12-2011), Seven-Love (04-12-2011)

  15. #10
    Mông dân Cheetah_on_cbn_chase's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2011
    Bài viết
    248
    Thanks
    47
    Thanked 102 Times in 69 Posts
    Trích dẫn Gửi bởi Seven-Love Xem bài viết
    Sự ấm ức không chỉ dừng ở đấy, cuối đoạn mương một đoạn cống bê tông hiện ra.......ác ôn là nó nằm theo chiều dọc, muốn đi qua chỉ còn cách.......... chui cống.

    Phúc ba đời bọn nó lòng cống vừa đủ một thân xe, chui thì qua được nhưng mình đường đường thế này mà phải chui cống à?,đã thế khi qua rồi bọn mông dân còn chí chóe tạo dáng chụp ảnh...........thật bó tay với cái bọn này.
    Ơ... ông này kêu ca nhiều nhể?

    Ông ko biết tôi phải lùng sục khắp cõi Sóc Lọ mới tìm được cái ống cống vừa zin tay lái của các ông à?

    Đố ông tìm được cái thứ hai đấy?

    Bảo vục xuống bùn thì kêu, đây lòng cống khô ráo sạch sẽ thế mà vẫn kêu là làm sao
    Last edited by Cheetah_on_cbn_chase; 04-12-2011 at 08:16 PM.

  16. The Following 2 Users Say Thank You to Cheetah_on_cbn_chase For This Useful Post:

    Mập Đại Ka (05-12-2011), Seven-Love (04-12-2011)

+ Trả lời Chủ đề

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình